Công ty Đức Đạt

Articles

Nên lựa chọn mua máy bơm nước ở đâu?

Sự ra đời của những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp đã góp phần làm cho đời sống sinh hoạt và lao động sản xuất của con người trở lại tiên tiến và hiện đại hơn. Những hoạt động cung cấp nước tới các bộ phận máy móc, phục vụ sinh hoạt và sản xuất được tiến hành nhanh chóng tiết kiệm sức lao động cho con người. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Vậy nên lựa chọn mua các loại máy bơm nước ở đâu thì mới đảm bảo chính hãng và có chất lượng tốt nhất thì không phải ai cũng biết.

Công nghệ làm giả ngày càng tinh vi, những sản phẩm máy bơm nước cũng có thể bị làm nhái rất nhiều trên thị trường hiện nay. Các sản phẩm giả nhái kém chất lượng có bề mặt bên ngoài giống tới 70% so với những sản phẩm chính hãng. Nếu không phải là một người có kinh nghiệm trong lĩnh vực lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước, nhiều người sẽ dễ dàng bị đánh lừa mua phải sản phẩm kém chất lượng mà không hề hay biết. Điều này ảnh hưởng rất nhiều tới tên tuổi và uy tín của nhiều địa chỉ bán máy bơm nước công nghiệp chính hãng trên thị trường hiện nay.

Trước khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp để sử dụng cho gia đình hay công trình của mình, quý khách hàng cần phải tìm hiểu kỹ thông tin về sản phẩm lựa chọn được một địa chỉ uy tín chất lượng để đảm bảo mua được các sản phẩm có mức giá hợp lý nhất và nghe tư vấn từ những người có kinh nghiệm để đảm bảo mua được mẫu máy bơm phù hợp với công trình của mình. Nếu còn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn địa chỉ nào để sử dụng sản phẩm thì công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho quý khách hàng.

Công ty chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp cao cấp, chính hãng dành cho nhiều công trình khác nhau, từ hộ gia đình cho đến các xưởng sản xuất công nghiệp. Đảm bảo sẽ phục vụ đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách. Toàn bộ các sản phẩm máy bơm nước cho công ty chúng tôi cung cấp đều là loại máy bơm chính hãng, được nhập khẩu từ thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo độ an toàn và chính xác. Cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm máy bơm có chất lượng hoàn hảo nhất.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue