Công ty Đức Đạt

Articles

Hướng dẫn bảo quản máy bơm hóa chất đúng cách

Thông thường chúng ta luôn nghĩ bảo quản máy bơm là khâu không hề quan trọng cũng như không cần thiết tuy nhiên đây hoàn toàn là một quan điểm khá sai bởi do đặc tính công việc đặc biệt nên vì vậy máy bơm hóa chất cũng sẽ có nguy cơ bị ăn mòn hoặc va đập dẫn đến những ảnh hưởng xấu đối với thiết bị cũng như công suất hoạt động. Vậy đâu mới là phương án bảo quản tốt nhất cho thiết bị này đây?

Đối với một số tính chất công việc đặc biệt nếu khách hàng đã xác định mục đích sử dụng lâu dài thì vấn đề bảo quản và bảo dưỡng là điều nên làm cho thiết bị máy bơm hóa chất. Như thương lệ, sau khi lắp đặt đầy đủ hệ thống máy bơm hóa chất và đưa vào vận hành máy sẽ không hề gặp vấn đề gì trục trặc tuy nhiên theo thời gian hệ thống ống dẫn sẽ dần bị mòn hoặc vón cục khô cứng do hóa chất gây ra các hiện tượng máy hoạt động chậm chạp,...đồng thời cũng có thể sẽ có các trường hợp bị rò rỉ điện năng hoặc máy chạy không còn êm ả như trước nữa. Lúc đó hãy nhanh tay liên hệ cùng Đức Đạt cơ để cùng tìm hiểu và đưa ra những hướng giải quyết nhanh nhất.


Đức Đạt cơ là địa chỉ hàng đầu tại Việt Nam, được thành lập vào năm 2011, địa chỉ này đã dần trở thành tên gọi khá quen thuộc tại nhiều hộ gia đình khu vực Hà Nội cũng như tại những khu công nghiệp lớn. Với thế mạnh là phát triển về các thiết bị máy bơm công nghiệp, máy bơm hóa chất và máy bơm gia đình, Đức Đạt cơ có thể giúp quý khách hàng tất cả mọi mặt về lĩnh vực này. Đặc biệt hơn hết đó chính là khi quý khách trở thành khách hàng tại đây, bạn sẽ nhận được cơ hội mua sắm máy bơm thả ga với đầy đủ các thương hiệu nổi tiếng về máy bơm cũng như chất lượng sản phẩm tốt nhất từ trước đến nay ở bên ngoài thị trường.

Có đôi khi thiết bị máy bơm chỉ là một vấn đề rất đơn giản tuy nhiên cấu tạo lại phức tạp hãy để đội ngũ nhân viên kỹ thuật đầy chuyên nghiệp, thông thạo và yêu nghề luôn sẵn sàng mang đến mọi sự tốt đẹp nhất cho khách hàng. Với giá thành phải chăng chúng tôi hy vọng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt sẽ nhanh chóng trở thành đơn vị đồng hàng  cùng quý khách hàng trong mọi sản phẩm máy bơm tốt nhất. Liên hệ cùng Đức Đạt ngay hôm nay để nhận tư vấn chính xác nhất.

 

 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue