Công ty Đức Đạt

Articles

Những ưu điểm nổi bật của máy bơm hóa chất

Máy bơm hóa chất trong thời đại hiện đại hóa như hiện nay đã không còn là thiết bị máy móc quá xa lạ bởi lẽ dường như trong các ngành nông nghiệp, công nghiệp hiện nay dường như đều áp dụng hoặc sử dụng đến thiết bị máy bơm hóa chất. Thông thường những chiếc máy bơm này cũng có cấu tạo khá cơ bản giống những thiết bị máy bơm khác tuy nhiên vì lý do và tính chất công việc môi trường tiếp xúc là hóa chất nên vì vậy những thiết bị máy bơm này dần có những cải tiến thông minh hơn về chất liệu cũng như thêm một số bộ phận cần thiết khác. Vậy rốt cuộc những thiết bị máy bơm hóa chất đa dạng ra sao và chúng có những ưu điểm nổi bật nào? hãy cùng Đức Đạt cơ tìm hiểu ngay sau dưới bài viết này.

Như chúng ta đã biết, máy bơm hóa chất là loại máy chuyên sử dụng để hút hóa chất đặc biệt như hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo…chính vì vậy mà những thiết bị máy bơm hóa chất thường rất bền và có tuổi thọ rất cao cùng với đó là công suất hoạt động mạnh. Nhìn chung những chiếc máy bơm hóa chất bao gồm rất nhiều đặc điểm nổi trội bởi chỉ có máy bơm này mới có thể hoạt động mạnh và không hề gây ra ảnh hưởng tới tiến trình công việc như máy bơm thường.


Chúng ta có thể điểm qua những ưu điểm cơ bản của máy bơm hóa chất như sau: năng suất làm việc cao bởi thiết kế có cột áp cao và lưu lượng lớn do đó có thể đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng. Mẫu mã của máy bơm hóa chất đang ngày càng trở nên đa dạng chính vì vậy mà người dùng có thể thoải mái chọn lựa trên thị trường.

Đồng thời máy bơm hóa chất có thể tích hợp được cả hai công việc đó là bơm hóa chất và bơm nước thông thường, trong một số trường hợp người ta vẫn luôn sử dụng máy bơm hóa chất để bơm dẫn nước. Vấn đề đầu tư cho chi phí với máy bơm hóa chất không quá cao mà chất lượng lại không hề nhỏ. Nên vì vậy không có lý do gì lại khiến cho thiết bị máy bơm hóa chất này bị tụt lùi trong bảng xếp hạng sản phẩm được bán chạy nhất.

Hiện nay, tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt dã và đang phân phối rất nhiều loại máy bơm hóa chất phù hợp cho mọi yêu cầu mà giá thành cũng như chi phí rất tốt, do đó đừng ngại ngần liên hệ cùng chúng tôi ngay hôm nay.

 

 

 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue