Công ty Đức Đạt

Articles

Những yêu cầu cơ bản khi chọn mua máy bơm định lượng

Là một trong những thiết bị thuộc hệ thống những chiếc máy bơm công nghiệp tốt nhất, máy bơm định lượng được ứng dụng khá nhiều trong mọi điều kiện sống hiện nay. Chính vì vậy mà người tiêu dùng luôn thắc mắc và đặt ra những tiêu chuẩn riêng biệt nhất cho máy bơm định lượng. Bài viết ngắn này sẽ chia sẻ đến quý bạn đọc những thông tin cơ bản nhất hướng dẫn chọn mua máy bơm định lượng chính hãng, cao cấp tại công ty TNHH kỹ thuật và thương mại Đức Đạt.

Máy bơm định lượng thuộc loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp và rất thấp, những thiết bị này có thể điều chỉnh lưu lượng tự động hoặc điều chỉnh trực tiếp bằng tay tùy theo yêu cầu công nghệ của máy bơm. Chúng có độ chính xác cao và khả năng bơm nhiều loại hóa chất khác nhau như axít, kiềm, chất ăn mòn hoặc chất sệt.

Do vậy mà tại các khu công nghiệp máy bơm định lượng khá được ưa chuộng, chúng ta có thống kê qua một số loại máy bơm định lượng được bán chạy nhất tại Đức Đạt cơ như sau:

- Bơm định lượng Piston (Piston Metering Pumps)

- Bơm định lượng Thủy lực (Hydraulic Metering Pumps)

- Bơm định lượng màng (Diaphragm Pumps, Dosing)

- Bơm định lượng Nam châm điện

Trong mỗi loại máy bơm sẽ có những chức năng riêng vốn có của máy chính vì vậy mỗi quý khách hàng khi có nhu cầu mau máy mua định lượng đúng cách trước tiên cần chọn lựa cho bản thân dòng sản phẩm phù hợp nhất sau đó là một địa chỉ uy tín và chắc chắn. Tại đây quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp cùng Đức Đạt cơ bởi đây là một trong những công ty đứng đầu danh sách uy tín chất lượng cho dòng thiết bị máy bơm tại khu vực Hà Nội. Với kinh nghiệm và những chia sẻ thú vị chúng tôi tin chắc Đức Đạt cơ sẽ mang lại sự bất ngờ nhất cho mọi khách hàng khi ghé thăm công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Với dây chuyền sản xuất cao cấp, vật liệu tạo ra máy bơm tốt như vật liệu tiếp xúc với chất lỏng là PVC, PP.... màng teflon tạo được sự chắc chắn khi vận hành đồng thời không hề tạo ra tiếng ồn quá lớn khi hoạt động. Máy bơm định lượng sẽ vận chuyển chất lỏng thông qua hai công đoạn,đó là công hút và công đoạn đẩy tạo nên sự nhanh chóng và làm việc có hiệu quả nhất. Trong tất cả các dòng máy bơm có thể nói đây là một trong những thiết bị tạo được dấu ấn rất ổn định và chiếm được sự ưu ái của nhiều nhà đầu tư nhỏ lẻ. Nên vì vậy nếu bạn đang cần một địa chỉ phân phối an toàn thì Đức Đạt cơ luôn mang đến chất lượng, niềm tin và sự hoàn hảo.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng truy cập tại đây https://ducdatco.com.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue