Công ty Đức Đạt

Articles

Nên mua máy bơm nước chính hãng ở đâu?

Ngày nay, nhu cầu sử dụng máy bơm nước tại các hộ gia đình ngày một tăng cao bởi nhu cầu dẫn nước lên cao nên vì vậy thật khó có thể tránh khỏi sự tìm kiếm mỏi mệt về thiết bị công nghiệp này. Máy bơm nước là thiết bị công nghiệp dùng để chuyển chất lỏng (nước hoặc hóa chất) hoặc khí từ nơi có áp suất thấp hơn đến nơi có áp suất cao hơn.

Do vậy mà chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp chúng ở mọi nơi, đó cũng chính là lý do vì sao bạn nên tham khảo bài viết này, công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt xin được mang đến cho quý bạn đọc danh sách những thiết bị máy bơm nước hiện đại, chính hãng và giá thành rẻ nhất so với sự cạnh tranh của thị trường hiện nay.

Đối với thiết bị máy bơm nước, được phân loại theo rất nhiều loại máy bơm khác nhau, có những loại được sử dụng phụ thuộc theo chức năng ứng dụng và công suất chính của máy. Khác với các loại đầu máy xưa thì hiện nay những thiết bị máy bơm nước đã có rất nhiều sự cải tiến và mới lạ trong thông số kỹ thuật và một số thiết kế.

Một trong những dòng máy bơm nước được sử dụng và bán chạy nhất tại Đức Đạt cơ bao gồm: Bơm hóa chất FTI SP Series, Bơm hóa chất SANSO - JAPAN, Bơm Hanna BL series, Bơm bánh răng SEEMSAN-MSL series, Bơm định lượng OBL - Series MB,...Nếu bạn đang có nhu cầu sử hữu những chiếc máy bơm chất lượng và chính hãng thì chúng tôi tin chắc Đức Đạt cơ có thể sẵn sàng phục vụ quý khách hàng.

Thông thường một chiếc máy bơm sẽ có cấu tạo chung bốn phần: Bánh công tác; Trục bơm; Bộ phận dẫn hướng vào; Bộ phận dẫn hướng ra, đối với những người có kinh nghiệm chọn lựa thiết bị thì những thiết bị máy bơm nước hiện nay sẽ được kiểm tra vô cùng kỹ lưỡng và an toàn. Hầu hết toàn bộ sản phẩm máy bơm nước tại đây đều được kiểm định và có chế độ bảo hành chắc chắn nhất. Vậy tại sao bạn lại không đến đây? chọn ngay cho gia đình những thiết bị máy bơm nước tốt nhất. Thay vì phải chọn lựa những thiết bị cũ, đã qua sử dụng trên ngoài thị trường hoặc giá cả cạnh tranh quá nhiều thì hãy đến với Đức Đạt cơ ngay hôm nay.

Mọi thông tin chi tiết về các sản phẩm máy bơm nước sẽ được chúng tôi cập nhật 24/7 tại website chính thức của công ty hoặc qua đường dây nóng Đức Đạt cơ.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue