Công ty Đức Đạt

Articles

Đức Đạt- Địa chỉ bán máy bơm nước công nghiệp giá rẻ nhất

Việc sử dụng những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp trong đời sống hàng ngày của con người đã không còn quá xa lạ. Theo như chúng ta có thể thấy, ở nhiều công trình khác nhau, từ những nhà riêng cho đến các công xưởng, khu công nghiệp sản xuất hay những nhà máy chế biến lương thực- thực phẩm đều phải sử dụng những loại máy bơm nước khác nhau để phục vụ cho mục đích sử dụng của mình. Do đ, trên thị trường hiện nay cũng có rất nhiều địa chỉ bán những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp với nhiều thương hiệu máy khác nhau, đem đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn.

Nếu quý khách đang có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước để sử dụng cho công trình của mình nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết lựa chọn sản phẩm như thế nào và nên đến đâu để đảm bảo mua được những sản phẩm có chất lượng tốt nhất thì Đức Đạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn chính xác nhất của quý khách hàng. Công ty chúng tôi tự tin là một trong những đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm có uy tín và thương hiệu lâu năm trên thị trường Việt Nam trong nhiều năm qua, luôn được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và ủng hộ. Tất cả những sản phẩm máy bơm nước do công ty chúng tôi cung cấp cam kết chính hãng 100%, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và có chế độ bảo hành dài hạn.

Đến với Đức Đạt, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp, những sản phẩm máy bơm chính hãng của những thương hiệu nổi tiếng như máy bơm nước Pentax, máy bơm nước Hyundai, máy bơm nước Tsurumi, máy bơm nước Mitsuky, Máy bơm Ebara,... Các sản phẩm đều được chế tạo từ những loại vật liệu cao cấp, chất lượng, có độ bền cao, có khả năng chống được những va chạm mạnh và hoạt động trong những môi trường khắc nghiệt. Công suất cao, đạt hiệu quả phục vụ nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

Quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước do Đức Đạt cung cấp. Được phục vụ quý khách hàng và giúp quý khách có thể thực hiện được những nhu cầu trong đời sống xã hội, góp phần làm cuộc sống con người trở nên tiện nghi hơn, hiện đại hơn chính là niềm vinh hạnh lớn nhất của công ty chúng tôi. Quý khách có nhu cầu mua các loại máy bơm hay tham khảo thêm những thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng liên hệ với Đức Đạt qua website hoặc gọi điện trực tiếp với đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ đặt hàng nhanh nhất.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue