Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm nước gia đình giá tốt nhất hiện nay

Máy bơm gia đình được sử dụng rất phổ biến trong các gia đình hiện nay từ nông thôn đến thành thị, chính vì vậy mà chúng ta không còn quá xa lạ đối với thiết bị này, với chức năng vận chuyển nước từ thấp lên cao nên vì vậy những chiếc máy bơm nước gia đình có cấu tạo khá đơn giản và dễ hiểu hơn so với những chiếc máy bơm nước hiện đại khác trên thị trường. Hãy cùng công ty máy bơm Đức Đạt cơ tìm hiểu ngay sau đây.

Hiện nay có rất nhiều cách để chọn mua máy bơm nước gia đình theo các cách khác nhau, tiêu biểu có thể kể qua như: theo công suất của máy bơm, độ cao bơm nước, theo các điều kiện kinh tế khác nhau...từ đó có thể nhận thấy sự đa dạng trong máy bơm nước gia đình rất cao. Vậy khách hàng cần có những tiêu chí gì để chọn máy bơm nước gia đình chính hãng mà lại đảm bảo an toàn? Hãy cùng chúng tôi tham khảo những gợi ý sau đây.

Thứ nhất, cần chú ý đến các hãng máy bơm, thương hiệu máy bơm mà gia đình bạn muốn chọn lựa, thông thường đối với lĩnh vực này chúng ta thường tra cứu các thông tin trên internet hoặc nghe tư vấn trực tiếp từ phía phân phối.

Thứ hai, xác định rõ được mục đích sử dụng máy bơm để chắc chắn sự vận hành lâu dài của máy bơm nước, bởi ngày nay có rất nhiều loại máy bơm để khách hàng lựa chọn sử dụng.

Thứ ba, máy bơm nước là thiết bị máy móc nên vì vậy cần có đầy đủ thông tin, thông số kỹ thuật chính xác và cuối cùng quan trọng nhất là một địa chỉ kinh doanh uy tín cho mọi khách hàng khi đồng hành và tin tưởng lâu dài.

Công ty máy bơm Đức Đạt rất hân hạnh được mang đến những sự bất ngờ trong các dòng máy bơm nước cho khách hàng quan tâm, đặc biệt hơn chúng tôi xin cam kết chất lượng sản phẩm đạt 100% chính hãng. Tính đến thời điểm hiện tại công ty có tưới hàng trăm mẫu máy bơm cao cấp khác nhau thuộc những thương hiệu nổi tiếng của Italia, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam, tất cả các dòng máy đều được chắc chắn về dòng linh kiện cũng như dịch vụ sửa chữa lắp đặt. Với niềm đam mê và tính cẩn thận chuyên nghiệp chúng tôi tin Đức Đạt cơ sẽ mang đến cho quý khách những sự chọn lựa hoàn hảo.

Mọi mẫu sản phẩm, cũng như thiết kế mới sẽ được chúng tôi cập nhật 24/7 tại địa chỉ ducvietco.com, hãy nhanh tay truy cập ngay bảng giá mới nhất về máy bơm nước trong năm 2019 này nhé!

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue