Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ bán các loại máy bơm chất lượng cao, giá rẻ, uy tín tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng những sản phẩm máy bơm nước ngày càng tăng cao trên thị trường Việt Nam. Theo đó chúng ta có thể thấy có rất nhiều địa chỉ bán các loại máy bơm nước khác nhau được mọc lên. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm có chất lượng tốt và có mức giá thành hợp lý. Bên cạnh những địa chỉ uy tín, chất lượng thì còn tồn tại và xuất hiện nhiều địa chỉ nhỏ lẻ cung cấp những sản phẩm máy bơm giả, nhái kém chất lượng, không đảm bảo phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của người dùng.

Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sử dụng những sản phẩm máy bơm chất lượng cao tại Đức Đạt ngay hôm nay. Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt tự hào là người bạn đồng hành cùng người tiêu dùng trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam. chúng tôi chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp chất lượng cao.

Các sản phẩm máy bơm do công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới theo phương thức vận chuyển đảm bảo an toàn nhất, được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng.

Khi mua các sản phẩm máy bơm tại công ty quý khách sẽ được nhận giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và sử dụng nhiều chế độ hậu mãi hấp dẫn. Các loại máy bơm nước do công ty Đức Đạt bán ra trên thị trường đều được chế tạo từ những loại vật liệu kim loại chắc chắn, bền bỉ, có nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng và khả năng kinh tế, quý khách hàng có thể lựa chọn những sản phẩm máy bơm nước khác nhau tại công ty của chúng tôi.

Đội ngũ nhân viên bán hàng và các tư vấn viên chuyên nghiệp sẽ đưa ra những tư vấn chính xác nhất, giúp quý khách có thể lựa chọn được những sản phẩm máy bơm phù hợp. Được phục vụ quý khách hàng chính là niềm vinh hạnh của toàn thể công ty. Nếu quý khách có nhu cầu mua hàng hoặc tham khảo thêm mẫu mã máy bơm khác nhau tại công ty của chúng tôi xin vui lòng liên hệ với Đức Đạt qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây nóng để được tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ đặt hàng nhanh nhất. Hân hạnh được phục vụ quý khách hàng!

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue