Công ty Đức Đạt

Articles

Làm sao để bảo quản máy bơm công nghiệp đúng cách nhất

Với sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ, ngành công nghiệp hiện nay đã bước sang một bước tiến hoàn toàn mới, kỷ nguyên của việc áp dụng khoa học công nghệ,kỹ thuật và máy móc hiện đại và sản xuất. Trong rất nhiều ngành công nghiệp hiện nay máy bơm công nghiệp đóng một vai trò vô cùng quan trọng, giúp nâng cao năng suất lao động, giamr chi phí sản xuất cũng như công sức của người lao động. Tuy nhiên phần lớn với những người sử dụng không có kinh nghiệm hiện nay, họ chưa thực sự biết cách bảo quản máy bơm công nghiệp sao cho đúng và phù hợp nhất. Hôm nay chúng tôi sẽ đem đến cho bạn một số gợi ý như sau.

Các nhà máy, khu công nghiệp đang nổi nên ngày càng nhiều với đa dạng những ngành nghề sản xuất từ công nghiệp nhẹ đến công nghiệp nặng. Sự cạnh tranh về thị trường và doanh số đặt ra một yêu cầu là các doanh nghiệp cần phải cải tiến, áp dụng máy móc hiện đại vào sản xuất trong số đó máy bơm công nghiệp là loại máy được nhiều doanh nghiệp sử dụng nhất. Tuy nhiên qua một quá trình sử dụng và vận hành liên tục, chiếc máy bơm của bạn cũng sẽ gặp phải những vấn đề trục trặc, hỏng hóc hay khô dầu. Lúc này bạn cần làm đó chính là có hiểu biết về cách bảo quản máy bơm đúng đắn nhất.

Điều đầu tiên là bạn phải hiểu được cách vận hành và lắp ráp của chiếc máy bơm mà bạn đáng sử dụng. Đây là điều cơ bản đầu tiên vô cùng quan trọng bởi khi bạn nắm vững được cơ cấu và cách thức hoạt động của máy thì khi bạn tháo lắp và bảo quản sẽ đảm bảo được  đúng quy cách và quy trình, khi lắp lại máy vẫn hoạt động bình thường.

Thứ hai bạn cần chú ý đến nguồn nguyên liệu trong máy, đặc biệt khi có sự thay đổi nhiệt độ. Khi nhiệt độ thay đổi nóng hoặc lạnh, thì tỷ lệ pha trộn những loại nhiên liệu cũng cần phải thay đổi sao cho phù hợp, khi tỷ lệ không phù hợp sẽ ảnh hưởng đến hút dầu và hoạt động của động cơ máy.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm máy bơm công nghiệp, chúng tôi luôn tự hào là đơn vị đi đầu trong việc cung cấp các loại máy công nghiệp chất lượng cao, phục vụ đắc lực cho khách hàng trong cuộc sống cũng  như sản xuất. Mọi sản phẩm mà chúng tôi bày bán đều là hàng chính hãng, chất lượng cao, có bảo hành đi kèm sản phẩm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng, khi có bất kỳ vấn đề gì về máy, chúng tôi sẽ có đội ngũ kỹ thuật đến sửa chữa và khắc phục sớm nhất cho quý khách.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue