Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ bán máy bơm công nghiệp uy tín – chất lượng hàng đầu khu vực

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp, sản xuất và phân phối máy bơm công nghiệp khác nhau khiến cho rất nhiều khách hàng hiện nay bị rơi vào một tâm lý chung đó là: tâm lý lo ngại, liệu mình mua phải sản phẩm tốt hay không tốt? do vậy mà việc tìm kiếm một địa chỉ bán thiết bị máy bơm chính hãng, chất lượng là một yêu cầu rất quan trọng. Phần lớn hiện nay các hộ gia đình đã sử dụng hệ thống nước máy mà không cần đến máy bơm nước tuy nhiên tỷ lệ sử dụng máy bơm cũng chiếm rất nhiều. Với nhu cầu của cuộc sống hiện đại, phát sinh ra những mẫu máy bơm công nghiệp có tính ứng dụng rất cao, qua tham khảo và đánh giá chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc thương hiệu thiết bị máy bơm uy tín của công ty Đức Đạt, luôn đi đầu trong lĩnh vực thiết bị máy bơm nước.

Máy bơm nước là một thiết bị hút nước vô cùng quan trọng chúng đóng vai trò cung cấp nước cho sinh hoạt và công nghiệp hiện nay, tuy nhiên ngày nay phụ thuộc vào điều kiện môi trường mà có các loại máy bơm vô cùng đa dạng tiêu biểu như:

- Bơm khí nâng

- Bơm điện chìm

- Bơm ly tâm

- Bơm Piston...

Về nguyên lý hoạt động chung đó là dựa trên nguyên tắc mọi năng lượng động lực và chuyển tích cực nhờ cấu tạo bên trong của máy bơm gây ra áp suất cao cho chất lỏng (nước) và giúp cho chất lỏng được di chuyển lên trên avf phun ra ngoài. Đối với các dòng sản phẩm máy bơm công nghiệp nhìn chung đều sử dụng nguồn điện hoặc các chất đốt như xăng và dầu để có thể vận hành tốt nhất và êm nhất cho máy bơm. Bên cạnh đó chất liệu để làm máy bơm thường được chọn lọc và uốn nắn cực kì tinh xảo và chi tiết đến từng đường nét. Thông thường chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp những ứng dụng trong thực tế của máy bơm công nghiệp như: tại các khu nông nghiệp, khu khai thác cát (khu công nghiệp), tại trực tiếp những trạm cấp thoát nước...

Bên cạnh việc cung cấp các sản phẩm như máy bơm công nghiệp công ty Đức Đạt còn phân phối và cung cấp các sản phẩm phụ kiện máy bơm và dịch vụ lắp đặt máy bơm nhanh, gọn và bền chắc. Với giá thành phải chăng, chất lượng máy bơm cao cấp chúng tôi xin cam kết nói không với các mặt hàng máy bơm không rõ nguồn gốc, máy bơm cũ đã qua sử dụng...Thông tin chi tiết quý khách vui lòng truy cập những hình ảnh thật nhất tại https://Ducdatco.com, chúng tôi luôn không ngừng nỗ lực để mang đến tận tay người tiêu dùng Việt những dòng sản phẩm ưu tú nhất của công nghệ và kỹ thuật, Đức Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng trong và ngoài khu vực.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue