Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm công nghiệp giá tốt nhất trên thị trường hiện nay

Máy bơm  nước là thiết bị không còn quá xa lạ trong cuộc sống thường ngày, hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều loại máy bơm nước với các thương hiệu khác nhau như: máy bơm nước Sena, máy bơm nước Selton,...và cùng nhiều thương hiệu nước ngoài khác. Với nhiệm vụ phân phối các dòng máy bơm cao cấp nổi tiếng của Italia, Nhật Bản, USA,..chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu nhà phân phối máy bơm nước của tập đoàn Ebara, Itt Lowara, Itt Goulds, Obl, Việt nam...với tổng hợp các dòng máy bơm uy tín trên phạm vi cả nước.

Làm sao để có thể chọn lựa được một chiếc máy bơm nước thật phù hợp và tránh được sự hao phí cao về điện năng là một trong những yêu cầu ai cũng mong muốn có được, chính vì thế mà dòng sản phẩm máy bơm nước luôn chiếm số lượng đông đảo gia đình sử dụng và phổ biến. Với phương châm hoạt động lấy chất lượng cao hơn số lượng nên tính đến nay công ty chúng tôi đã không ngừng nỗ lực và xây dựng thương hiệu ngày một lớn mạnh với các dòng sản phẩm chính như:

 

 

 - Các loại máy bơm công suất lớn, lưu lượng cột áp cao, bơm đa tầng cánh.

- Bình áp lực, tủ điện.

- Bơm nước thải, hỏa tiễn, hóa chất

Ngoài ra còn một số dịch vụ hấp dẫn khác như: tư vấn lắp đặt hệ thống máy bơm và cách chọn máy bơm, sửa chữa bảo trì hệ thống máy bơm...Trong số đó chúng tôi xin được giới thiệu chi tiết thương hiệu máy bơm được khách hàng yêu thích hiện nay đó là máy bơm Sena của Việt Nam sản xuất với thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt, chất lượng bơm cực tốt đây là một dòng sản phẩm siêu bền khi đưa vào sử dụng, công suất bơm nước mạnh mà giá thành lại phải chăng. Máy bơm nước Sena được phân phối và bán lẻ trên mọi khu vực chỉ cần liên hệ với chúng tôi thật nhanh qua địa chỉ website https://ducdatco.com chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng mọi lúc mọi nơi, nhanh tay đến ngay công ty Đức Đạt mua hàng giá rẻ chất lượng hoàn hảo.

Chúng tôi xin cam kết nói không với những sản phẩm kém chất lượng và hàng giả, hàng cũ đã qua sử dụng, đồng thời áp dụng chế độ bảo hành lâu dài đối với người sử dụng, còn chần chừ gì nữa mà không đến với công ty Đức Đạt ngay hôm nay. Đức Đạt rất hân hạnh được phục vụ quý khách hàng 24/7.

 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue