Công ty Đức Đạt

Articles

Nên mua máy bơm thổi khí ở đâu?

Trên thị trường hiện này có rất nhiều loại máy bơm, mỗi máy bơm lại có chức năng khác nhau, được ứng dụng trong từng hoàn cảnh nhất định trong cuộc sống. Máy bơm thổi khí với những ưu điểm vượt trội sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực kinh tế. Nên mua máy bơm thổi khí ở đâu? Đọc bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết về sản phẩm này và địa chỉ mua hàng chất lượng nhé!

Máy bơm thổi khí có ứng dụng gì đối với cuộc sống?

Kết cấu của một chiếc máy bơm thổi khí bao gồm: lọc, đầu sục khí, van bi, van một chiều, van an toàn, bệ, đồng hồ đo áp suất. Thông thường sản phẩm này thường có áp suất từ 1000 đế 8000 mmAq với dải lưu lượng khoảng 0.1 đến 130 m3/phút. Máy truyền động đai và gây ra tiếng ồn thấp, giúp không gian làm việc yên tĩnh, mang lại cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Về ứng dụng, máy bơm thổi khí có rất nhiều ứng dụng. Máy thường được sử dụng trong các nhà máy cấp nước sạch, có tác dụng lọc nước, mang đến nguồn nước sạch sử dụng trong sinh hoạt của tất cả các hộ dân cư. Ở các nhà máy, xí nghiệp cũng sử dụng loại máy này để xử lí chất thải trước khi đưa chất thải ra ngoài môi trường. Nhờ vậy môi trường sống sẽ giảm thiểu tình trạng ô nhiễm, xét về mặt này thì máy bơm thổi khí mang lại giá trị nhân văn, được đánh giá rất cao.

Bên cạnh đó thì máy bơm thổi khí còn được ứng dụng trong ngành công nghiệp chế biến, đặc biệt trong khâu đóng gói sản phẩm. Những thực phẩm muốn được bảo quản lâu cần được đóng gói, loại bỏ toàn bộ không khí ra khỏi túi đựng thực phẩm. Nếu không có máy này thì việc bảo quản thực phẩm gặp rất nhiều khó khăn, đứng trước những thách thức lớn.

Ngoài ra, máy bơm thổi khí còn sử dụng trong hệ thống xông hơi khách sạn, hệ thống xông hơi công nghiệp, sử dụng làm hệ thống sấy khô, hệ thống hiếu khí...

Nên mua máy bơm thổi khí ở đâu?

Với nhiều ứng dụng tuyệt vời như trên, máy bơm thổi khí đang nhận được nhiều sự quan tâm của các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, công ty... Việc lựa chọn được địa chỉ cung cấp sản phẩm uy tín là điều hết sức cần thiết để chọn mua được những sản phẩm chất lượng.

Nếu bạn chưa biết mua máy bơm thổi khí ở đâu thì có thể tìm đến Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt. Đây là một trong những địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung ứng ra những máy bơm chất lượng và tuổi thọ sử dụng cao. Để mua sản phẩm, bạn mau chóng liên hệ tới đường dây nóng của công ty nhé!

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue