Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm bánh răng – dòng bơm chuyên dụng cho hoạt động bơm đẩy hóa chất

Ngành công nghiệp liên quan đến hóa chất nói chung là một trong những ngành công nghiệp có độ nguy hiểm lớn nên việc sử dụng những thiết bị chuyên dụng cho ngành công nghiệp này là yêu cầu bắt buộc. Hiện nay để luân chuyển những dòng chất lỏng hóa chất độc hại có nhiều sản phẩm máy bơm được lựa chọn. Thế nhưng dòng máy bơm được lựa chọn sử dụng phổ biến nhất đó chính là bơm bánh răng. Loại bơm này có thiết kế đặc biệt giúp cho việc bơm đẩy hóa chất một cách hiệu quả nhất.

Sản phẩm bơm bánh răng có gì đặc biệt?

Nếu để ý kỹ thì ở tên gọi của sản phẩm bơm bánh răng thì người dùng đã hình dung được phần nào đặc điểm thiết kế chuyên biệt của loại máy bơm này. Dòng máy bơm này đặc biệt ở chỗ là sử dụng hệ thống bánh răng trong động cơ để tạo ra áp lực hút hoặc đẩy dòng chất lỏng di chuyển một cách ổn định và linh hoạt.

Khác với nước, những chất lỏng hóa chất thường có độ đặc sánh cao nên loại máy bơm chuyên dụng cũng phải được ứng dụng những thiết kế đặc biệt hơn. Việc khớp nối các hệ thống bánh răng trong động cơ của bơm bánh răng cho phép loại máy bơm này có thể hút đẩy dòng hóa chất một cách nhanh chóng mà không xảy ra hiện tượng tắc nghẽn hay bào mòn động cơ do tác động của hóa chất gây ra.

Với khả năng luân chuyển dòng chất lỏng hóa chất một cách hiệu quả, hiện nay sản phẩm được áp dụng trong nhiều ngành nghề, lĩnh vực đặc thù như: hóa dầu, hóa chất, sản xuất sơn, chế biến dầu, sản xuất cồn, rượu.

Tham khảo những sản phẩm bơm bánh răng tại công ty Đức Đạt

Nhắc đến công ty Đức Đạt là nhắc đến một địa chỉ hàng đầu trên thị trường nổi bật với những sản phẩm máy bơm hóa chất chất lượng cao. Trong đó những sản phẩm bơm bánh răng của công ty Đức Đạt luôn được người dùng trên thị trường đánh giá cao về chất lượng cũng như khả năng vận hàng.

Hiện tại, công ty Đức Đạt đang cung cấp nhiều sản phẩm bơm bánh răng chất lượng từ những thương hiệu nổi tiếng như: Bơm Botou KCB Series, Bơm SEENSAN-MSL series, Bơm  Botou 2CY Series,… Tất cả những sản phẩm này đều là những sản phẩm đảm bảo hàng chính hãng với khả năng vận hành ổn định, giúp nâng cao chất lượng ngành công nghiệp sản xuất hóa chất và các ngành liên quan một cách toàn diện.

Một điểm cộng dành cho những sản phẩm bơm bánh răng của công ty Đức Đạt phải kể đến là mức giá vô cùng phải chăng. Đây chính là một lựa chọn hợp lý nhất để người dùng có thể tiết kiệm chi phí đầu tư một cách hiệu quả.

Đến với công ty Đức Đạt ngay lập tức hôm nay để có thể tham khảo và sở hữu cho mình những sản phẩm bơm bánh răng chất lượng nhé.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue