Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm thùng phuy là gì? Mua máy bơm thùng phuy ở đâu?

Trong nhiều công trình từ xây dựng đến sản xuất chế biến thực phẩm, các sản phẩm thùng phuy sắt, thùng phi nhựa được sử dụng để chứa đựng các loại chất lỏng vật liệu khác nhau, phục vụ cho quá trình sản xuất. Để bơm hút các chất lỏng này ra khỏi thùng phuy, người ta phải sử dụng các loại máy bơm thùng phuy phù hợp. Khi nhắc đến những loại máy bơm này, nhiều người tự hỏi rằng các loại máy bơm này có đặc điểm gì khác biệt và dùng để làm gì? Nếu quý khách hàng đang tìm hiểu về những thông tin này hãy cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về các sản phẩm máy bơm thùng phuy.

Các loại máy bơm thùng phuy là loại sản phẩm máy bơm công nghiệp chuyên dụng, được chế tạo để bơm các loại hóa chất như axit, bazơ, dầu, mỡ, xăng,... phục vụ cho quá trình sản xuất cũng như xây dựng của con người. Những loại vật liệu chế tạo nên các loại sản phẩm máy bơm thùng phuy là vật liệu có khả năng chống ăn mòn như thép không gỉ, có độ bền tương đối tốt và có khả năng hoạt động trong nhiều môi trường khắc nghiệt, chịu được những thay đổi của thời tiết khắc nghiệt xung quanh, phục vụ nhu cầu sử dụng của con người trong một thời gian dài.

Có ba loại máy bơm thùng phuy như máy bơm tay kiểu pittông trục đứng, máy bơm thùng phuy kiểu quay tay và máy bơm thùng phuy chạy điện dùng nguồn điện 220v dùng để bơm các loại dầu nhớt, hóa chất nhẹ với lưu lượng lớn và độ nhớt cao. Thiết kế của những sản phẩm máy bơm thùng phuy gọn nhẹ, dễ dàng sử dụng và dễ dàng di chuyển. Mức giá của những sản phẩm này vô cùng mềm mại và hợp lý. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng các sản phẩm máy bơm thùng phi sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người trong nhiều công trình khác nhau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp những sản phẩm máy bơm thùng phuy khác nhau, mang đến cho người tiêu dùng nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên không phải địa chỉ nào cũng đảm bảo cung cấp cho quý khách những sản phẩm máy bơm thùng phuy có chất lượng hoàn hảo và phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình. Hãy là người tiêu dùng thông thái và lựa chọn sử dụng các loại máy bơm thùng phi chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng tại công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt ngay hôm nay.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm chính hãng và có mức giá cạnh tranh nhất để phục vụ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng trong một thời gian dài và tiết kiệm chi phí.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue