Công ty Đức Đạt

Articles

Đức Đạt cơ- Chuyên cung cấp các loại máy bơm

Tự tin là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp có uy tín và tên tuổi trong nhiều năm qua trên thị trường Việt Nam, công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt chắc chắn sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho quý khách hàng khi đang tìm kiếm lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm công nghiệp để sử dụng cho công trình của mìn. Đến với Đức Đạt, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp và làm việc chuyên nghiệp với những sản phẩm chính hãng cập nhật những mẫu mã mới nhất trên thị trường hiện nay.

Thấu hiểu được nhu cầu cầu sử dụng máy bơm nước ngày càng tăng cao của người tiêu dùng trên thị trường hiện nay, Công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt cung cấp đầy đủ những sản phẩm máy bơm công nghiệp với nhiều mẫu mã và kích thước khác nhau như máy bơm hóa chất, máy bơm hút thùng phi, máy bơm màng, máy bơm định lượng, máy bơm chìm nước thải, máy khuấy, máy thổi khí và nhiều loại phụ kiện máy bơm công nghiệp khác, đảm bảo sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của quý khách hàng trong nhiều lĩnh vực và trường hợp khác nhau.

Đội ngũ nhân viên cùng các kỹ sư chuyên nghiệp có kinh nghiệm lâu năm, luôn luôn thân thiện với mọi khách hàng sẽ đưa ra cho quý khách những tư vấn chính xác nhất giúp quý khách lựa chọn được những sản phẩm máy bơm phù hợp mục đích sử dụng của mình. Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước tại công ty của chúng tôi, quý khách hàng còn nhận được giấy cam kết bảo hành với thời gian lâu nhất và sử dụng dịch vụ giao hàng miễn phí đến tận nơi trong nội thành Hà Nội, đảm bảo sẽ giúp quý khách hàng hài lòng nhất khi đã lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp tại Đức Đạt.

Sự hài lòng của người tiêu dùng chính là thước đo thành công của công ty chúng tôi và điều đó cũng là động lực to lớn để công ty ngày càng phát triển nhiều hơn nữa trong tương lai. Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước công nghiệp hoặc tham khảo thêm về bảng giá chi tiết của các sản phẩm máy bơm xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc gọi điện trực tiếp tới đường dây tư vấn miễn phí và hỗ trợ dịch vụ đặt hàng nhanh nhất. Công ty chúng tôi luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu, thắc mắc của quý khách.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue