Công ty Đức Đạt

Articles

Đức Đạt cơ - Địa chỉ mua máy bơm đẳng cấp hàng đầu Việt Nam

Tự tin là đơn vị chuyên cung cấp những sản phẩm máy bơm nước có uy tín và tên tuổi lâu năm trên thị trường Việt Nam, công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm máy bơm nước cao cấp chính hãng 100%, có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng với mức giá cạnh tranh nhất trên thị trường hiện nay. Đảm bảo sẽ giúp quý khách sở hữu được những sản phẩm máy bơm chất lượng với mức giá rẻ và phục vụ hiệu quả mục đích sử dụng của mình trong một thời gian dài.

Toàn bộ những sản phẩm máy bơm nước, máy thổi khí, máy bơm hóa chất, máy bơm màng hay các loại máy bơm định lượng do công ty chúng tôi cung cấp và phân phối trên thị trường hiện nay đều là các sản phẩm máy bơm được nhập khẩu chính hãng từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Được kiểm tra kỹ thuật nghiêm ngặt trước khi đem ra ra thị trường cung cấp cho người tiêu dùng để đảm bảo độ an toàn và chính xác. 

Bên cạnh đó, khi lựa chọn mua những sản phẩm máy bơm nước tại công ty của chúng tôi, quý khách hàng còn nhận được dịch vụ giao hàng miễn phí tận nơi trong nội thành Hà Nội. Hình thức giao hàng đến các tỉnh lân cận sẽ được tính với chi phí giá rẻ nhất. Chắc chắn sẽ không làm quý khách hàng phải thất vọng.

Với đội ngũ nhân viên bán hàng cùng các tư vấn viên chuyên nghiệp, luôn luôn sẵn sàng phục vụ và giải đáp mọi yêu cầu thắc mắc của quý khách, công ty chúng tôi đảm bảo sẽ đưa ra những tư vấn tận tình giúp quý khách hiểu rõ về những sản phẩm máy bơm nước và có sự lựa chọn chính xác nhất cho công việc của mình. Chúng tôi cam kết 100% khách hàng đến với công ty TNHH Kỹ thuật Thương mại và Dịch vụ Đức Đạt sẽ được phục vụ tận tình và chu đáo.

Trong tương lai công ty chúng tôi sẽ cố gắng cật lực mở rộng thị trường, đa dạng hóa những loại sản phẩm và đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng đầy đủ để giúp quý khác có thể thực hiện các công việc của mình nhanh chóng và hiệu quả. Những ý kiến đóng góp và phản hồi của quý khách hàng gửi về cho công ty sẽ là những bài học to lớn giúp chúng tôi sửa sai và hoàn thiện những kiểu sót để đáp ứng nhu cầu sử dụng của quý khách hàng đầy đủ hơn hoàn thiện hơn.

Nếu quý khách có nhu cầu mua những sản phẩm máy bơm nước hoặc cần tìm hiểu thêm thông tin chi tiết của những sản phẩm này xin vui lòng liên hệ với chúng tôi qua website hoặc để lại thông tin liên lạc. Đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng cùng các chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm sẽ gọi lại và tư vấn cho quý khách hàng đầy đủ nhất.
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue