Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm màng giá rẻ chính hãng nên mua ở đâu

Máy bơm màng là một thiết bị máy bơm đặc biệt được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp hiện nay, dòng máy bơm này khá đặc biệt bởi cấu tạo và công suất hoạt động của máy, và bơm màng hoàn toàn không cần mồi chất lỏng để kích hoạt máy bơm như các loại máy bơm thông thường mà máy bơm vẫn có khả năng tự hút chất lỏng từ nơi chứa chất lỏng bất kỳ. Do đó mà thiết bị này được rất nhiều nhà đầu tư chọn lựa và tìm kiếm mua, trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đi tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị máy bơm này và cùng chia sẻ kiến thức tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt ngay sau đây. 

Như chúng ta đã biết, máy bơm màng chuyên sử dụng áp lực của khí nén tác động lên màng bơm và truyền áp lực cho chất bơm để bơm truyền các chất đi. Máy bơm màng hoạt động nhờ chuyển động của một motor từ đó tạo ra sự chuyển động qua lại và liên tục của màng như vậy được gọi là máy bơm màng.

Ngoài ra, thiết bị này có có ưu điểm lớn như: độ ồn thấp, máy hoạt động rất êm, tiết kiệm chi phí và thiết kế rất gọn nhẹ, chưa kể đến tính thẩm mỹ và màu sắc của sản phẩm. Do đó mà cái tên máy bơm màng được không ít người biết đến và ưa chuộng, công dụng chính của máy bơm màng là hoạt động tại các xưởng gỗ, xưởng gốm sứ, xưởng sơn, những nơi nào cần bơm hóa chất, bơm chất thải cũng đều cần sử dụng máy bơm màng này. 

Về giá thành của những chiếc máy bơm màng cũng rất khó đoán bởi ngày nay máy bơm màng có rất nhiều loại khác nhau, trong đó mỗi loại có những model, kích thước khác nhau chính vì vậy giá của một chiếc máy bơm màng vô cùng đa dạng. Thông thường những chiếc máy bơm màng có thương hiệu lớn từ Mỹ như máy bơm màng Marathon, Aro, Husky,... thường có giá cao hơn loại máy bơm màng có xuất xứ Đài Loan như TDS,...nên vì vậy khi quý khách hàng có nhu cầu mua máy bơm màng điều tuyệt vời nhất với giá hấp dẫn nhất có lẽ quý khách hàng nên liên hệ cùng chúng tôi ngay. Tại Đức Đạt cơ chúng tôi có thể sẵn sàng phục vụ quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất mà lại chính hãng và giá thành rất ổn định vừa phải cho mọi sự đầu tư. 

Mọi thông tin chi tiết nhất, quý khách hàng vui lòng liên hệ cùng Đức Đạt Cơ qua đường dây nóng (0243) 6700415 hoặc truy cập nhanh tại đây https://ducdatco.com, đội ngũ chuyên viên tư vấn sẽ luôn phục vụ quý khách hàng 24/7.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue