Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ bán máy bơm Hanna BL series chính hãng

Đối với các dòng máy bơm cao cấp, chính hãng hiện nay có rất nhiều mẫu máy bơm để khách hàng tham khảo cũng như đánh giá chọn mua tại các địa chỉ khác nhau. Tuy nhiên tại mỗi địa chỉ lại có một dịch vụ, giá thành riêng khiến cho nhiều khách hàng băn khoăn và không khỏi suy nghĩ về vấn đề địa chỉ mua máy bơm. Trong tuần qua dòng sản phẩm máy bơm Hanna BL series được phân phối chính thức tại công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt đã và đang trở thành "từ khóa" được tìm kiếm rất nhiều.

Được biết đến với địa chỉ chuyên kinh doanh máy bơm chính hãng mà giá cả lại phải chăng địa chỉ này đã thu hút đông đảo lượng khách hàng tin tưởng và yêu thích trong nhiều năm qua. Vậy hãy cùng chúng tôi khám phá điều mới lạ trong thiết bị máy bơm này nhé. 

Máy bơm Hanna BL là loại máy bơm định lượng Hanna series BL dùng để bơm dung dịch hóa chất với lưu lượng được điều chỉnh theo mong muốn chính vì vậy mà từ cấu tạo đến nguyên lý vô cùng chắc chắn và chất lượng nhằm đáp ứng tốt nhất cho công việc của máy bơm. Với sự kết hợp hoàn hảo từ chất liệu sợi polypropylene, PVDF (PolyVinyliDene Fluoride) và thủy tinh thiết bị máy bơm này được đánh giá rất cao về công suất cũng như tuổi thọ kéo dài khi sử dụng. Máy bơm Hanna BL Series hoạt động siêu êm, không ồn và hoàn toàn an toàn giúp người dùng tiết kiệm được thời gian và chi phí công sức khi có sự hỗ trợ từ chiếc máy bơm này với công suất bơm Max lên đến 200W. 

Bên cạnh việc chất lượng hoàn hảo từ máy bơm, địa chỉ máy bơm Đức Đạt còn mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ siêu hấp dẫn khi mua mọi sản phẩm lớn nhỏ tại đây gồm: 

- Sản phẩm có kiểm định nghiêm ngặt với giấy tờ pháp lý đầy đủ. 

- Chế độ bảo hành có thời hạn. 

- Dịch vụ tư vấn tận tình chu đáo mà lại chi tiết. 

- Hướng dẫn cụ thể cho từng loại đầu máy bơm. 

- Đội ngũ công nhân chuyên nghiệp.

- Xưởng sản xuất, phân phối được trang bị đầy đủ trang thiết bị tiện ích, hiện đại để phục vụ quý khách hàng. 

Chúng tôi tin với những dịch vụ trên chắc chắn sẽ đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của quý khách hàng 24/7 và có thể mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng tốt nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng liên hệ theo địa chỉ website https://ducdatco.com. Tại đây chúng tôi nhận tư vấn 100% miễn phí cho mọi khách hàng và nhận giao hàng trên khắp các tỉnh thành trên cả nước.  
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue