Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ mua máy bơm hóa chất FTI SP Series giá tốt

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau đến với sản phẩm máy bơm hóa chất FTI SP Series chính hãng được phân phối tại Đức Đạt cơ, đây là một trong những dòng sản phẩm rất nổi tiếng về công suất cũng như thiết kế độc đáo mới lạ của máy bơm. Trong tất cả các loại máy bơm hóa chất tự mồi hiện nay thì chiếc máy bơm hóa chất FTI SP Series mang rất nhiều ưu điểm khiến quý khách hàng quan tâm và tìm hiểu rất nhiều.

Chúng ta đã biết, máy bơm hóa chất là những loại máy bơm được sản xuất với chất liệu khẩu bền và chắc như inox 304, đúc từ chống ăn mòn polypropylene hoặc PVDF, gang,...có thể được sử dụng trong các môi trường làm việc đa dạng như: bơm chất lỏng từ bên dưới lớp, đổ xe tải chở dầu hoặc xe ô tô đường sắt, hút được các chất khoáng, bơm nước thải tại cho công nghiệp, hoặc bơm để cấp nước cho các bể chứa nơi có mực nước ngầm nằm sâu dưới đất,...

Tuy nhiên đối với dòng máy bơm hóa chất FTI SP Series chúng ta có thể điểm qua những đặc điểm sau: 

- Với công nghệ sản xuất hiện đại  SP mang đến một hje thống thiết kế máy móc vô cùng độc đáo cho phép máy bơm tạo ra lực chân không mạnh mẽ trong hệ thống đường ống hút. 

- Máy bơm hóa chất FTI SP Series có thể hút chất lỏng từ sâu 25 feet (7,6 m) dưới bơm và khả năng làm việc áp lực cao cho phép SP Series dùng để để bơm chất lỏng nồng độ cao cụ thể như axit sunfuric, axit photphoric và natri và kali hydroxit một cách dễ dàng.

Vô cùng bất ngờ hơn là máy bơm hóa chất FTI SP Series cũng có cấu tạo khá giống với những loại máy bơm hóa chất tự mồi khác, đồng thời chúng không quá tốn kém nhiều chi phí lắp đặt cho quý khách hàng khi có nhu cầu chọn lựa mua máy bơm này. Nên vì vậy mọi khách hàng khi đang có nhu cầu mua máy bơm hóa chất tự mồi chính hãng, giá cả phải chăng thì Đức Đạt cơ là địa chỉ uy tín nhất luôn chào đón sự quan tâm của quý khách hàng trong và ngoài khu vực liên hệ. 

Nhận hỗ trợ và tư vấn miễn phí cho tất cả quý khách hàng tại địa chỉ https://ducdatco.com, chúng tôi hy vọng Đức Đạt cơ sẽ khiến quý khách hàng ứng ý và hài lòng từ sản phẩm đến dịch vụ nhanh gọn, hiệu quả. Kính chúc quý khách hàng sẽ những phút giây mua sắm và chọn lựa máy bơ đúng cách, đúng địa chỉ và đúng giá mà bạn mong muốn. Chúng tôi xin cam kết 100% tất cả chất lượng sản phẩm máy bơm, linh kiện máy bơm chính hãng tốt nhất và nói không với những sản phẩm kém chất lượng không rõ nguồn gốc. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue