Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm hóa chất tự mồi chính hãng tại Đức Đạt cơ

Như chúng ta đã biết, trong hệ thống các loại máy bơm hiện có trên thị trường hiện nay là vô cùng đa dạng và phong phú, mỗi loại máy bơm lại xuất hiện rất nhiều thương hiệu máy bơm khác nhau, loại máy khác nhau do đó mà quý khách hàng có sự chọn lựa đa dạng hơn và tiện ích phù hợp với công việc hơn. Trong bài viết ngày hôm nay Đức Đạt cơ rất hân hạnh được giới thiệu sản phẩm máy bơm tự mồi chính hãng được phân phối và bán chạy nhất tại Đức Đạt. 

Có rất nhiều khách hàng luôn hỏi chúng tôi rằng "đối với lĩnh vực bơm hóa chất thì nên sử dụng loại máy bơm nào là ổn định nhất" bởi ngày nay có quá nhiều hệ thống các loại máy bơm cạnh tranh nhau, chính vì vậy nếu quý khách hàng đang có những thắc mắc này hãy cùng chúng tôi đến gần hơn với câu trả lời từ máy bơm hóa chất tự mồi. Máy bơm hóa chất tự mồi là dòng máy bơm hóa chất hiện đại nhất hiện nay với việc tích hợp khả năng bơm hiệu quả các loại hóa chất ăn mòn và khả năng tự bơm mồi cho máy vừa giúp giảm thiểu chi phí bơm vừa tiện lợi cho người sử dụng. Chính vì vậy mà có rất nhiều nhà đầu tư cũng như khách hàng chọn sản phẩm này.

Cấu tạo của máy bơm hóa chất tự mồi có đôi phần khác biệt tuy nhiên tùy thuộc vào từng loại máy bơm mà cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động sẽ khác nhau. Tiêu biểu hiện nay tại Đức Đạt cơ 2 dòng sản phẩm máy bơm hóa chất tự mồi lớn đó là: Bơm hóa chất FTI SP Series; Bơm hóa chất SANSO - JAPAN tự mồi, cánh hở đây là hai sản phẩm tiêu biểu được đánh giá rất cao về thông số kỹ thuật cũng như công suất hoạt động của máy bơm. Nên vì vậy hãy cùng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt tìm hiểu nhé.

Mọi thông tin chi tiết của máy bơm hóa chất tự mồi sẽ được Đức Đạt cơ cung cấp nhanh nhất tại website chính thức của công ty, ngoài ra, quý khách hàng cũng có thể tham khảo những mẫu máy bơm hóa chất khác như: Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất,...tại đây Đức Đạt cơ có kèm theo rất nhiều dịch vụ ưu đãi khi mua sản phẩm máy bơm. Chúng tôi nhận tư vấn liên tục tại ducdatco.com chính vì vậy hãy nhanh tay chia sẻ cùng chúng tôi ngay hôm nay và cơ hội mua hàng giá rẻ chỉ có duy nhất tại Đức Đạt cơ. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue