Công ty Đức Đạt

Articles

Những thương hiệu máy bơm nước tốt nhất hiện nay

Trong bài viết ngày hôm nay chúng ta có thể điểm qua một số thương hiệu máy bơm nước uy tín và chất lượng tốt nhất hiện nay được cập nhật cũng như phân phối tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt. Tại sao chúng tôi lại chọn đơn vị phân phối này? Chắc hẳn đây cũng sẽ là lời thắc mắc đối với nhiều quý bạn đọc hiện nay.

Đức Đạt cơ là địa chỉ được biết đến như một  nhà cung cấp máy bơm chuyên nghiệp các giải pháp các giải pháp cho hệ thống vận chuyển hóa chất, chất lỏng độc hại nguy hiểm, chuyên cung cấp các loại bơm chất lượng cao cho các ngành công nghiệp như dầu khí, dệt may, hóa chất, xử lý chất thải,sơn, bao bì, gốm sứ,..Được thành lập từ năm 2011 đến nay đã gần 9 năm hoạt động có thể nói đây chính là đơn vị phục vụ cho quý khách hàng chu đáo và tận tâm nhất từ trước tới nay. 

Hiện nay tại Đức Đạt cơ có cung cấp khá nhiều sản phẩm về máy bơm nước chúng ta sẽ cùng đến với chi tiết những dòng sản phẩm ấy ngay sau đây: 

- Thứ nhất, đến với máy bơm hóa chất, có thể kể qua một số thương hiệu nổi tiếng tại Đài Loan gồm: TDS ( là thương hiệu đáng tin cậy nổi tiếng về lĩnh vực công nghiệp sản xuất những loại máy bơm màng hóa chất).

Kuang Cheng (là hãng bơm chuyên sản xuất bơm bánh răng ăn khớp trong theo công nghệ tốt nhất). DonJoy (bơm ly tâm trục ngang). Và không thể không kể đến thương hiệu máy bơm hàng đầu Nhật Bản Nikkiso ( gồm cả thiết bị bơm định lượng Nikkiso ),..

- Thứ hai, sản phẩm máy bơm màng tiêu biển là nhãn hiệu Sandpiper của tập đoàn Warren Rupp ( thương hiệu sản xuất bơm màng đôi hoạt động bằng khí nén  (AODD) đầu tiên trên thế giới). Bơm màng khí nén tốt nhất của Nhật Bản- Anest Iwata. Bơm màng tốt nhất từ Đài Loan- Prona,...

- Thứ ba, sản phẩm máy bơm định lượng hóa chất, không thể không kể đến những cái tên sau: Máy bơm định lượng OBL, bơm định lượng Etatron, bơm định lượng hóa chất Blue White,...

Ngoài ra, quý khách hàng khi có nhu cầu mua máy bơm nước có thể liên hệ trực tiếp cùng Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt để được tư vấn chi tiết hơn, bởi đây là một thị trường rộng mở và có thể sẵn sàng mang đến chất lượng tốt nhất và những hỗ trợ hữu ích cho mỗi yêu cầu của khách hàng đưa ra về từng loại máy bơm nước hiện đại. Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng truy cập tại đây https://ducdatco.com, chúng tôi nhận tư vấn 24/24 giờ. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue