Công ty Đức Đạt

Articles

Những chú ý dành riêng cho các thiết bị máy bơm nước mới

Hiện nay, không chỉ những dòng máy bơm nước gia đình mới được quan tâm và chú ý từ phía khách hàng mà còn xuất hiện thêm rất nhiều loại máy bơm nước gây thắc mắc và tạo nên một thị trường máy bơm đa dạng như: máy bơm hóa chất, máy thổi khí, máy bơm màng, máy bơm nước cầm tay, máy bơm nước thải,...chính vì vậy mà đôi khi quý khách hàng lại chính là đối tượng đang bị nhiễm loại các nguồn thông tin. Nhằm cung cấp đến cho quý bạn đọc ngày hôm nay những chú ý đặc biệt dành cho máy bơm nước mới khi đưa vào vận hành và lắp đặt, Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt rất hân hạnh khi là đơn vị sẽ cùng chúng tôi đồng hành trong bài viết này. 

Chúng ta vẫn thường nói "mua cá thì xem mang" chính vì vậy mà khi mua máy bơm khách hàng cũng có những tiêu chuẩn dành riêng cho thiết bị khô cứng này, ví dụ điển hình như: loại máy, thương hiệu máy, địa chỉ cung cấp máy bơm uy tín, hay linh kiện phụ kiện ra sao,...tuy nhiên sau khi đưa vào sử dụng mới là đặc điểm đáng để khách hàng chú ý sau khi đã trải qua bao nhiêu rào cản khắt khe trong sự tìm kiếm. Vậy khi mua máy bơm mới khách hàng cần chú ý điều gì nhất? 

Thứ nhất, đó chính là số lần nổ máy bơm bởi nếu như nổ quá nhiều lần máy bơm vẫn không lên điều này chứng tỏ máy bơm của bạn có công suất khá kém. 

Thứ hai, về công suất hoạt động của máy bơm có êm đẹp hay không, hoặc là thiết bị máy bơm có quá gây ồn ào và không đúng như lời giới thiệu chăng. 

Thứ ba, Chú ý sự lắp đặt máy bơm đúng cách, đúng kỹ thuật và bảo quản chu đáo như đúng hướng dẫn ban đầu của nhà phân phối. 

Thứ tư, chú ý đến hệ thống đường ống như ống hút, ống xả, mối nối điện sao cho ống dẫn không truyền áp lực hoặc lực rung lên đầu bơm khiến máy bơm không được chắc chắn và ổn định. 

Và cuối cùng là bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm máy bơm nước, cũng giống như những thiết bị khác rồi sẽ có tuổi thọ nhất định chính vì vậy cần chủ động bảo trì để duy trì được chế độ hoạt động mạnh mẽ và lâu dài hơn. 

Nếu bạn gặp bất cứ vấn đề gì bất lợi trong quá trình sử dụng máy bơm có thể liên hệ ngay cùng chúng tôi, Đức Đạt cơ sử nhanh chóng tiếp nhận yêu cầu và hỗ trợ trực tiếp cho quý khách hàng 24/7. Đồng thời mang đến cho quý khách hàng sự an tâm, tin tưởng và vững chắc trong từng thiết bị máy bơm nước lớn nhỏ tại đây. Kể cả những thiết bị linh kiện cũng sẽ bao gồm kèm dịch vụ tư vấn miễn phí và chế độ bảo hành phù hợp nhất. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue