Công ty Đức Đạt

Articles

Nên mua công tắc phao bơm ở đâu? 

Đối với những công việc chuyên sử dụng đến máy bơm nước thì hệ thống phụ kiện máy bơm đã trở thành một từ khóa vô cùng đơn giản và thông thạo bởi chỉ có sử dụng mới có thể biết được khi nào thiết bị máy bơm của bạn đang có vấn đề hỏng hóc cần thay thế các linh kiện, phụ kiện khác.

Và bạn cũng sẽ là người đưa ra những quyết định chính xác nhất về công suất hoạt động của thiết bị máy bơm ấy, chính vì vậy mà phụ kiện công tắc phao bơm là một trong những thiết bị khá quan trọng và cần thiết cho mỗi chiếc máy bơm. Hãy cùng chúng tôi ghé thăm địa chỉ chuyên phân phối và sản xuất uy tín trong lĩnh vực máy bơm công nghiệp và tất cả các loại máy bơm khác tại Đức Đạt cơ ngay sau đây.

Như chúng ta đã biết, công tắc phao bơm là sản phẩm điều khiển bơm nước hoặc bơm dầu ở 2 chế độ bơm đầy và bơm chính vì vậy mà thiết bị này không thể nào thiếu bớt được. Công việc chính của thiết bị công tắc phao bơm này chính là:

- Đối với bơm đầy : Khi bể hết nước thì công tắc phao tự động đóng điện cho bơm hoạt động và khi đầy nước tự động ngắt ( tránh gây ra các tình trạng tràn nước, cháy bơm gây ảnh hưởng trực tiếp đến nhiều hoạt động khác trong sinh hoạt ).

- Đối với bơm cạn : Thiết bị công tắc phao bơm này dùng cho bơm chìm khi có nước phao sẽ đóng điện có bơm hoạt động và khi hết nước tự động tắt ( tránh trường hợp hết nước, bơm nóng dẫn đến cháy bơm ). 

Đặc biệt hơn với thiết bị công tắc phao bơm này mức độ giới hạn trong môi trường nhiệt độ cao, chúng có thể hoạt động trong môi trường nước hoặc dầu ở nhiệt độ lên đến 50 độ C. 

Có thể nói tuy chỉ là một thiết bị khá nhỏ tuy nhiên lại có vai trò rất to lớn, ngày nay có rất nhiều địa chỉ có thể cung cấp cho bạn những dòng phụ kiện của máy bơm này tuy nhiên để đảm bảo được sự vận hành tốt nhất, chất lượng sản phẩm chính hãng thì chúng tôi tin chắc công ty TNHH thương mại và dịch vụ Đức Đạt sẽ khiến cho quý khách hàng hài lòng. Ngoài ra, khi truy cập nhanh tại website chính thức của Đức Đạt cơ bạn cũng có thể tham khảo rất nhiều dòng sản phẩm máy bơm uy tín, chất lượng thuộc nhiều thương hiệu lớn nhỏ hiện nay. Đều đã được cập bến mới nhất tại Đức Đạt cơ còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay đến ngay cùng Đức Đạt, cùng hàng trăm cơ hội mua máy bơm siêu rẻ đang chào đón quý khách hàng trên toàn quốc tham gia. 
 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue