Công ty Đức Đạt

Articles

Lịch sử phát triển của những chiếc máy bơm nước đầu tiên

Máy bơm nước tính đến nay đã tồn tại và có lịch sử phát triển vô cùng lâu dài, tuy được biết đến như một thiết bị công nghiệp lắp đặt phổ biến nhưng lại có rất ít người biết được thiết bị này có nguồn gốc ra sao? chính vì vậy mà chúng tôi sẽ đồng hành cùng công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt đi tìm kiếm câu trả lời thỏa đáng nhất cho quý bạn đọc và chúng tôi hy vọng rằng sau bài viết này quý khách hàng sẽ thêm thật nhiều thông tin bổ ích phục vụ cho quá trình chọn mua máy bơm nước công nghiệp.

Máy bơm nước, trước tiên chúng được hiểu là thiết bị dùng để hút các loại chất lượng như: nước, khí, hóa chất từ nơi có áp suất thấp đến nơi có vùng áp thấp cao, giúp mang lại rất nhiều công dụng phụ thuộc vào từng loại máy bơm được sản xuất ra. Với tốc độ phát triển như hiện nay hệ thống máy bơm nước được chia thành rất nhiều loại khác nhau như: máy bơmhóa chất, máy bơm định lượng, máy bơm máy bơm hút thùng phuy, bơm màng, bơm bánh răng, bơm công nghiệp, bơm thổi khí,...

Chúng tôi luôn luôn hiểu rằng vấn đề chọn lựa một thiết bị máy bơm nước đòi hỏi rất nhiều tiêu chí khác nhau do vậy mà hệ thống tư vấn tại Đức Đạt cơ luôn luôn sẵn sàng được phục vụ quý bạn đọc và quý khách hàng mọi lúc mọi nơi.

Theo nhiều bài viết và những chia sẻ từ nhà sản xuất thì lịch sử phát triển của những chiếc máy bơm vô cùng dài và trải qua nhiều thay đổi tuy nhiên có một dấu mốc quan trọng nhất cho dòng máy bơm nước đó chính là sự xuất hiện của chiếc máy bơm đầu tiên được phát hiện tại Archimedes (vào thế kỷ thứ 3 trước Công Nguyên) là chiếc máy bơm trục vít, bơm hoạt động trên nguyên lý sử dụng cơ năng để đẩy môi chất, hoặc nâng cao lên hoặc là nén lại. Từ sự phát triển này các nhà kỹ thuật đã không ngừng sáng tạo và đưa ra một mô hình máy bơm nước cơ bản nhất gồm cấu tạo bốn phần cho các dòng máy bơm nước.

Tuy nhiên dần theo tốc độ phát triển của thị trường của xã hội mà giờ đây những thiết bị máy bơm nước đã được xuất hiện với nhiều lớp áo mới và nhất là các loại máy bơm nhập khẩu cao cấp, chính hãng như bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất Đài Loan, bơm hóa chất USA,...tạo nên một thị trường khá đa dạng. Quý khách có thể được hưởng rất nhiều quyền lợi cũng như trao đổi trực tiếp cùng Đức Đạt cơ 24/7 về thiết bị này. Vốn là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực này chúng tôi hy vọng rằng đây sẽ là điểm dừng chân an toàn, tốt nhất, rẻ nhất cho mọi khách hàng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue