Công ty Đức Đạt

Articles

Máy bơm hóa chất SANSO - thương hiệu cho chất lượng vàng

Từ lâu máy bơm hóa chất đã trở thành một sản phẩm rất quen thuộc trong cuộc sống hiện đại như ngày nay, dường như trước sức ép của cuộc sống sinh hoạt hiện nay mọi hoạt động công nghiệp, nông nghiệp,...đều có rất nhiều hóa chất độc hại tác động và cần sử dụng đến hoạt động của máy bơm hóa chất. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại máy bơm hóa chất thuộc thương hiệu lớn nhỏ khác nhau, vậy có bao giờ bạn tự hỏi thương hiệu nào mới là tốt nhất và hợp lý nhất hiện nay chưa?

Như chúng ta đã biết, máy bơm hóa chất là một loại máy bơm đặc biệt được sử dụng bơm các loại hóa chất có tính ăn mòn và tính mòn cao như axit H2SO4 đặc nóng, HNO3, HCL, các loại dung dịch kiềm bazo…do vậy mà máy bơm hóa chất SANSO được biết đến với nhất nhiều tính năng nổi bật trong lĩnh vực hoạt động này. Nhìn chung có thể thấy được máy bơm hóa chất SANSO là một trong danh sách những thương hiệu máy bơm lớn và được sử dụng rất phổ biến.

 

Với chất lượng cao cấp đến từ Nhật Bản, máy bơm hóa chất SANSO đã và đang xâm nhập vào thị trường Việt với nhiều ưu điểm nổi bật như:

-Chuyên sử dụng để bơm các loại hóa chất đặc biệt khác nhau mà không cần lo lắng về chất lượng cũng như kết quả nhận được sau quá trình nạo hút.

-Máy bơm hóa chất SANSO có khả năng bơm được các loại hóa chất đặc, loãng, nóng...

-Công suất hoạt động của máy lớn nên có thể đáp ứng được rất nhiều nhu cầu mà khách hàng đặt ra cho máy bơm.

- Máy bơm hóa chất được sản xuất với chất lượng bền đẹp, chắc chắn, có khả năng chống chịu cao với mọi điều kiện và môi trường làm việc khác nhau.

-Rất dễ dàng sử dụng, lắp đặt và vận hành một cách đơn giản nhất.

-Không gây ra tiếng ồn quá lớn cho khu công nghiệp.

Từ những đặc điểm trên có thể thấy được, máy bơm hóa chất SANSO – sự lựa chọn vô cùng đúng đắn “ăn toàn, bền đẹp, tiết kiệm”. Vì được đánh giá cao nên đối với máy bơm hóa chất quý khách hàng nên có một số lưu ý sau khi vận hành máy bơm nhằm mang lại hiệu quả công việc tối đa nhất cho máy. Người dùng cần xác định chính xác dung dịch, hóa chất  mà mình cần bơm để có thể lựa chọn được một chiếc máy bơm đúng chuẩn với công việc. Chúng ta không nên chọn lựa máy bơm hóa chất vượt quá công suất hoạt động với công việc như vậy sẽ dẫn đến tình trạng tiêu tốn năng lượng, điện năng cũng như mức hoạt động của máy không phù hợp.

Ngoài ra, việc chọn mua một chiếc máy bơm hóa chất có uy tín, chất lượng và bảo hành an toàn là một trong những phương pháp chính xác và tốt, nhất là trong thời buổi xáo trộn như thị trường hiện nay. Chúng tôi hy vọng qua bài viết này, Công Ty Máy Bơm Đức Đạt cơ sẽ cung cấp cho quý bạn đọc những thông tin tốt nhất và là công cụ hỗ trợ bạn đọc trong những quyết định chọn mua sản phẩm máy bơm của quý khách hàng.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue