Công ty Đức Đạt

Articles

Địa chỉ cung cấp máy bơm hóa chất công nghiệp giá rẻ

Máy bơm hóa chất là một dạng máy bơm có chức năng vô cùng đặc biệt và tiện ích cho cuộc sống hiện đại như hiện nay, với sự đa dạng trên thị trường máy bơm hóa chất hiện nay chúng tôi xin được giới thiệu đến quý bạn đọc một địa chỉ uy tín và chất lượng cao dành cho quý bạn đọc hôm nay tham khảo và liên hệ tại Công Ty Đức Đạt. Trước tiên chúng ta sẽ đến với khái niệm và cấu tạo chung của những chiếc máy bơm hóa chất ngay sau đây.

Máy bơm hóa chất là những loại máy bơm được sử dụng để bơm các dung dịch hóa chất có tính ăn mòn cao như axit, Hcl, bazơ, bơm mực, bơm các loại hóa chất của thuốc nhuộm vải,...chúng được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, nhà máy do vậy mà cấu tạo của máy bơm hóa chất cũng có đôi phần giống với máy bơm nước thông thường. Thông thường máy bơm hóa chất sẽ có các thương hiệu nổi tiếng sau: Wilo, APP, NTP,...Quý khách hàng có thể thỏa sức chọn lựa khi đến với công ty Đức Đạt cung cấp.

 

Thông thường máy bơm hóa chất sẽ có cấu tạo như sau:

- Thân máy bơm

- Buồng bơm

- Trục bơm

- Cánh bơm

- Họng hút và hỏng xả của máy bơm

- Phớt làm kín

Với chất liệu khác nhau chính vì vậy quý khách hàng có thể chọn lựa máy bơm theo yêu cầu của thực tế, với giá thành phải chăng chúng tôi xin cam kết rằng quý khách hàng sẽ không thể nào tìm kiếm được một địa chỉ uy tín hàng đầu đến vậy. Khi mua máy bơm hóa chất tại Công Ty Đức Đạt quý khách hàng còn nhận được những quyền lợi hấp dẫn sau: dịch vụ tư vấn chăm sóc khách hàng vô cùng tận tình, thanh toán nhanh gọn, chế độ bảo hành dài hạn và hệ thống phụ kiện chính hãng cho từng loại máy bơm. Hiện nay Đức Đạt có thể cung cấp thêm các loại máy bơm chi tiết như: máy bơm công nghiệp, máy thổi khí, máy bơm nước gia đình....

Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ với chúng tôi qua địa chỉ hoặc đường dây nóng của công ty, ngoài ra chúng tôi sẽ cung cấp thêm các thông tin cụ thể hơn về mỗi loại máy bơm mà khách hàng đang quan tâm. Chúng tôi xin cam kết dòng sản phẩm máy bơm mới chính hãng 100%, bán và giao hàng miễn phí tại khu vực Hà Nội cũng như một số vùng lân cận, hỗ trợ giao hàng tận nơi cho khắp các tỉnh thành. Nhanh tay đến ngay Đức Đạt cơ mua ngay máy bơm công nghiệp tốt nhất nào quý khách hàng thân mến.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue