Công ty Đức Đạt

Articles

Những ưu điểm tuyệt vời của máy bơm bánh răng Botou mà khách hàng nên biết

Trong hệ thống các dòng máy bơm mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách hàng hôm nay, bên cạnh các dòng máy quá phổ biến như máy bơm hóa chất, máy thổi khí, máy bơm công nghiệp...thì dòng máy bơm bánh răng mang thương hiệu Botou được chào đón và sử dụng khá nhiều hiện nay. Vậy tại sao chúng lại được sử dụng nhiều như vậy và những đặc điểm gì của máy bánh răng khiến chúng không ngừng được phân phối và khách hàng chọn lựa. Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt sẽ giúp khách hàng có câu trả lời ngay sau đây.

Được biết đến là dòng máy bơm bánh răng nổi tiếng của Trung Quốc ấy vậy mà chất lượng lại vô cùng hiệu quả và đẹp từ trong ra ngoài từ thiết kế đến cấu tạo. Với những đặc điểm sẵn có của sản phẩm như độ ồn thấp, thiết bị làm việc ổn định, hiệu quả làm việc cao, tuổi thọ lâu bền mà những chiếc máy bơm bánh răng Botou đã và đang đánh bại nhiều đối thủ máy bơm đáng gờm và khét tiếng. Công dụng chính của máy bơm bánh răng Botou đó sử dụng trong các ngành công nghiệp như bôi trơn dầu, dùng bơm các chất có tính ăn mòn, mài mòn và có độ nhớt cao ....

Bên cạnh sự đa dạng đó chúng ta sẽ cùng nhau đi đến với hai cỗ máy bánh răng giá rẻ mà siêu bền siêu đẹp tại Đức Đạt mà khách hàng yêu thích nhất:

Thứ nhất là, máy bơm bánh Botou 2CY Series, với thiết bị này chúng ta không còn cảm giác quá xa lạ, cùng sự kết hợp giữa màu xanh và xám hài hoàn dòng sản phẩm xét về mặt thẩm mỹ vô cùng cao. Được chế tạo với vật liệu gang thép không gỉ máy có thể chống chịu được với mọi điều kiện tác động của môi trường hay không gian làm việc để lại mà không gây ra những tổn thất gì nghiêm trọng đến vận hành cũng như mẫu mã.

Thứ hai, máy bơm bánh răng Botou KCB Series được dùng nhiều trong hệ thống bôi trơn, chúng tôi xin cam kết không một chiếc máy bơm nào hoạt động ổn định như thiết bị nay. Bởi hầu hết có tới 99,99% các bánh răng đều được xử lý nhiệt làm tăng độ cứng và cường độ làm việc của máy lên gấp nhiều lần so với các loại máy khác, đồng thời công suất làm việc của máy tối đa rất cao.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng có thể trao đổi trực tiếp qua đường dây nóng (0243) 6700415 hoặc liên hệ trực tiếp qua website chính thức của công ty Đức Đạt, cảm ơn quý khách hàng đã luôn đồng hành và tin tưởng sử dụng sản phẩm của quý công ty cung cấp.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue