Công ty Đức Đạt

Articles

Phụ kiện máy bơm công nghiệp giá rẻ, chính hãng này đã có mặt tại Hà Nội

Nhu cầu sử dụng các hệ thống máy bơm công nghiệp ngày càng nhiều nhất là tại các khu công nghiệp, công trình, khu xí nghiệp... hệ thống hóa chất cần bơm và dẫn đi khá lớn do vậy mà không thể tránh khỏi trường hợp máy bơm bị hỏng hóc khi sử dụng quá lâu. Chính vì vậy mà phụ kiện máy bơm là những thiết bị tuy nhỏ nhưng lại vô cùng lợi hại, hãy cùng chúng tôi đến với công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch Đức Đạt để cùng khám phá những món đồ phụ kiện cần thiết nhất cho một chiếc máy bơm gồm những gì nhé.

 

Như chúng ta đã biết máy bơm công nghiệp bao gồm nhiều loại khác nhau: như máy bơm công nghiệp Sanso, máy bơm định lượng, máy bơm hóa chất, máy bơm bánh răng, máy bơm màng....khách hàng có thể chọn mua bất kỳ loại máy nào phù hợp với điều kiện việc làm nhất. Chính vì thế mà số lượng các địa chỉ cung cấp phụ kiện máy bơm kéo theo rất nhanh, để đảm bảo an toàn, chắc chắn và bền đẹp trong quá trình vận hành công ty Đức Đạt xin được cung cấp những phụ kiện cấp thiết sau: công tắc phao bơm, dây dẫn khí nén, màng,van,bích,bi,đế ARO, ống chịu hóa chất....

 

 

Ngoài ra công ty này còn cung cấp các dòng sản phẩm chính là máy bơm công nghiệp, được thành lập từ năm 2011 những công ty này luôn có những bước đi vô cùng vững mạnh và tạo được uy tín lớn trên thị trường, nhất là đối với các khách hàng đã từng tin tưởng và yêu thích mọi dịch vụ, sản phẩm do Đức Đạt cung cấp sẽ không thể nào quên được sự tận tâm, tận tình phục vụ của cơ sở kinh doanh này. Thay vì phải gặp những vấn đề trục trặc thường xuyên của máy bơm thì Đức Đạt xin cam kết mang lại cho những chiếc máy bơm sự lưu thông và hoạt động khỏe mạnh.

 

Cũng như những con xe đi lâu cần thay dầu mới thì những món đồ phụ kiện của máy bơm sẽ khiến cho những chiếc máy bơm công nghiệp được hoàn thiện và cải thiện tình trạng bơm, hút nước rõ rệt. Mội thông tin chi tiết quý khách hàng vui lòng gọi tới đường dây nóng (024) 36 700 415 Fax:  (024) 36 700 416 hoặc trao đổi qua kênh thông tin chính thức https://ducdatco.com. Sự quan tâm của quý khách hàng sẽ niềm vinh dự của chúng tôi, xin trân thành cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và ủng hộ Đức Đạt.

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue