Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm định lượng obl - Lựa chọn hàng đầu cho các ngành hóa chất

Hiện nay, nền kinh tế phát triển mạnh kéo theo nhiều ngành công nghiệp hóa chất được ra đời nên đòi hỏi cần có những loại máy bơm chống lại được tác hại của các hóa chất. Máy bơm định lượng obl là một trong những loại máy được nhiều công trình, nhà dân sử dụng nhiều trong những năm gần đây.

Tìm hiểu về máy bơm định lượng obl

Bơm định lượng obl là loại máy bơm có thể tích lưu lượng thấp, trong quá trình bơm tùy thuộc vào công nghệ đang sử dụng có thể thay đổi lưu lượng bằng tay hoặc tự động thông qua hệ thống rất tiện lợi. Loại máy bơm này có thể tiến hành bơm đối với một số chất lỏng như kiềm, axit hoặc các chất ăn mòn, chính vì thế mà bơm định lượng được áp dụng chủ yếu để bơm hóa chất.

Cấu tạo chính của máy bơm định lượng obl thường có dải lưu lượng, áp suất đầu xả, vật liệu đầu bơm, vật liệu piston, vật liệu bi đế, motor và bộ phận điều khiển. Chỉ khi được cấu tạo đầy đủ các bộ phận trên thì máy bơm định lượng mới có thể chạy được động cơ.

Đối với máy bơm định lượng obl bao gồm cả động cơ luôn được phụ thêm một lớp chống ăn mòn nên mới có thể đảm bảo an toàn trong quá trình bơm các dung dịch hóa chất. Máy cho phép người dùng có thể điều chỉnh liều lượng từ thấp đến cao và hoạt động được lâu với thời gian bảo trì nếu mua đúng sản phẩm chính hãng. 

Bơm định lượng obl có khoảng trên dưới 10 phiên bản series khác nhau như RBB, RC, RCA... có đặc điểm cấu tạo về dải lưu lượng , chức năng được ứng dụng tương đối khác nhau. Vì vậy mà tùy thuộc vào mục đích và nhu cầu sử dụng mà người dùng có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp. 

Địa chỉ mua bơm định lượng bol uy tín, chất lượng

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều các cá nhân, cơ sở làm giả, nhái máy bơm định lượng obl với mục đích nhằm tăng lợi nhuận doanh thu. Chính vì vậy mà việc tìm mua sản phẩm uy tín, chất lượng cũng là một bài toán khó đối với khách hàng. 

Tại khu vực Hà Nội, bạn có thể tham khảo và sử dụng sản phẩm bơm định lượng tại Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt. Đây là một công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp máy bơm chuyên nghiệp cho một số ngành như dầu khí, dệt may, xử lý chất thải,... 

Về sản phẩm bơm định lượng obl tại Đức Đạt được nhập khẩu trực tiếp đa số từ Italia không qua bất kỳ khâu trung gian nào và có đầy đủ mã số thuế, tem chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng. 

Đức Đạt có một đội ngũ chuyên gia cùng các tư vấn viên có nhiều kinh nghiệm và am hiểu về máy bơm định lượng obl nên chúng tôi tin tưởng sẽ tư vấn cho quý khách có sự lựa chọn loại máy phù hợp với mục đích và nhu cầu sử dụng. Với mục tiêu xây dựng và phát triển thương hiệu bền vững, Đức Đạt luôn hướng đến những mặt hàng uy tín, chất lượng để phục vụ khách hàng của mình.

 

 

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue