Công ty Đức Đạt

Articles

Bơm màng Aro, bơm bánh răng

 

Bơm màng Aro là loại bơm hóa chất hoạt động dựa trên sự chuyển động qua lại giữa các màng từ đó đẩy chất lỏng đi và hút chất lỏng mới vào, quy trình hút đẩy của bơm màng diễn ra ngắt quãng không liên tục vì vậy bơm màng có thể bơm mọi loại chất lỏng, kể cả nước, thậm chí các loại hạt khô như đậu, gạo hay bột,… Bơm bánh răng bơm hóa chất là dòng bơm hóa chất hoạt động dựa trên sự chuyển động của hai bánh răng ăn khớp nhau theo nguyên lý ăn khớp trong hoặc nguyên lý ăn khớp ngoài. Khi hai bánh răng ăn khớp vào nhau chuyển động tạo ra áp lực hút chất bơm vào buồng bơm sau đó đẩy ra vì vậy bơm bánh răng không thể bơm nước và các chất lỏng tương tự, cũng không có khả năng bơm các loại hạt khô như bơm màng bởi sẽ gây nghẽn bơm, thậm chí cháy bơm. Vì sao bơm màng hóa chất có thể bơm nước còn bơm bánh răng thì không? Bơm màng hóa chất và bơm bánh răng hóa chất là hai dòng bơm hóa chất khác nhau có cấu tạo khác nhau, nguyên lý hoạt động khác nhau nhưng có nhiều ưu điểm chung về ứng dụng và cách sử dụng. Tuy nhiên, bơm màng hóa chất có khả năng bơm nước và các chất lỏng tương tự còn máy bơm bánh răng hóa chất thì không. Điều này khiến nhiều khách hàng quan tâm thắc mắc. vậy lý do tại sao vậy?

- Đối với trường hợp vận chuyển nước lên các bể chứa, nên sử dụng vòi phao cơ (phao quả bóng) để sử dụng tính năng tự động tắt và tự động bật của máy bơm nước khi bể chứa đầy và cạn.

Mỗi dạng trạm bơm hóa chất công suất lớn nói trên có ưu điểmriêng, nó được lựa chọn áp dụng là tuỳ thuộc vào điều kiện địa hình và tài chính của từng địa phương. Nhìn chung các giải pháp chống ngập lũ máy bơm nói trên có kết cấu nhà trạm phức tạp, giá thành công trình còn cao, nếu xây dựng trạm bơm công suất nhỏ thì hiệu quả đầu tư rất thấp. Sau nhiều năm khảo sát thực tế, năm 1996 tác giả Trần Văn Công – Viện KHTL đã hình thành ý tửơng nghiên cứu chế tạo bơm hút sâu đạt cột hút chân không lớn HCK=8,0m, để lắp đặt ở các trạm bơm ven sông, có chiều cao hút địa hình HHúT = 6…7,0m . Đếnnăm 1997 chính thức đựơc Bộ giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ nghiên cứu trongluận án Tiến sỹ với đề tài :

Vì sao bơm màng hóa chất có thể bơm nước còn bơm bánh răng thì không?
2. Loại máy có ký hiệu PA…EA:

- Đây là loại bơm tự động áp mạch điện tử (không sử dụng bình áp), thích hợp nhất cho việc tăng áp lực nước từ nơi có áp lực thấp, từ bể chứa nước trên nóc nhà cung cấp nước cho các thiết bị sử dụng nước, bao gồm cả hệ thống đun nước nóng (vò tắm, vòi rửa, máy giặt…).

- Tính năng: hoạt động bằng áp lực nước, yêu cầu áp lực nước ban đầu là 1m tức khoảng cách tối thiểu từ đầu ra của các thiết bị tự động nước cần tăng áp đến mặt nước bể chứa nước là 1m.

- Tự động chạy và tắt khi sử dụng và không sử dụng nước.
Bơm chất ăn mòn bánh răng và bơm màng đều có những ứng dụng tương tự nhau khi bơm các loại hóa chât, đây đều là hai dòng bơm tốt, hiện đại.

 

Hỗ Trợ Bán Hàng

Mr Quý

Call: 0904.996.448

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Ms Lương
Call: 0975.288.258
Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
--------------

Mr Phượng
Call: 097.4527.248

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

***

ĐT: 0243.6700415
Fax: 0243.6700416

 

Xem Chúng tôi trên Facebook


Website đã đăng ký  xem chi tiết tại đây

Bản quyền website thuộc về:Công ty TNHH kỹ thuật thương mại và dịch vụ Đức Đạt.

Giấy chứng nhận ĐKKD số 0105251233 do Sở Kế Hoạch và Đầu Tư Hà Nội cấp ngày 09/04/2011

Địa chỉ: LK 08-07 Khu FLC Số 24, Ngõ 64 Phố Sài Đồng, Phường Sài Đồng, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: (0243) 6700415- Fax:(0243)6700416 Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Người chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Đức Quý


Bơm hóa chất Japan, bơm hóa chất nhật bản, bơm hóa chất USA, bơm hóa chất thùng phuy, bơm định lượng hóa chất, bơm màng, bơm ly tâm, bơm axit, bơm bazơ, bơm muối, bơm hóa chất mạ, bơm nước thải chứa hóa chất.

Green Red Blue